Translate

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Dịch vụ làm visa Laos

Visa du lịch Lào có thể xin tại cửa khẩu khi nhập cảnh hoặc tại Đại sứ quán Lào tại các nước sở tại.

Dịch vụ làm visa Lào tại cửa khẩu

Đối với hầu hết người mang hộ chiếu * vào năm 2013 có thể xin Visa Lào 30 ngày khi nhập cảnh tất cả các cửa khẩu quốc tế của Lào, ngoại trừ đường bộ từ Campuchia.

Thị thực visa Lào là cần thiết cho tất cả các hộ chiếu ngoại trừ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Luxembourg và Thụy Sĩ. Theo thỏa thuận được thực hiện từ năm 2005, công dân các nước ASEAN được nhập cảnh Lào miễn phí trong 15 ngày. Tuy nhiên, du khách đến từ Indonesia và các nước ASEAN khác đang bị tính phí cho nhập cảnh vào Lào. Điều này cũng có thể áp dụng tại kiểm soát biên giới quốc gia ASEAN khác, nơi mà các thỏa thuận vào cửa miễn phí đã không được thực hiện hoặc đang được bỏ qua.

* Trong khi hầu hết du khách nước ngoài có đủ điều kiện xin visa Lào khi nhập cảnh, từ tháng 10 năm 2009, người mang hộ chiếu của 29 quốc gia đòi hỏi phải có thị thực của Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Lào.
  • Các nước châu Phi cần phải xin visa Lào trước khi đến từ Đại sứ quán: Algeria, Burundi, Cameroon, Congo, Bờ Biển Ngà, Ghana, Guinea, Guinea-Bissau, Lesotho, Liberia, Libya, Mozambique, Niger, Nigeria, Senegal, Sierra Leone , Swaziland, Zambia, Zimbabwe.
  • Các nước khác: Afghanistan, Bangladesh, Pakistan, Jordan, Syria, Thổ Nhĩ Kỳ, Sri Lanka, Nauru, Tonga, Surinam.
Nói chung, để tiết kiệm thời gian và bất tiện khi quý khách đến thăm nhiều quốc gia có yêu cầu thị thực trước khi đến, nó thường dễ dàng hơn để có được chúng trước khi bạn rời khỏi nhà. Bạn có thể xin visa tại Đại sứ quán của mỗi nước (cho phép nhiều thời gian) hoặc có được tất cả các thị thực của bạn .

Nếu không có Đại sứ quán hoặc lãnh sự Lào ở nước bạn, chẳng hạn như Vương quốc Anh (Paris là gần nhất) trừ khi bạn đến từ một trong những nước bị loại trừ, bạn đến biên giới Lào với 35 USD và một bức ảnh để được cấp visa ngay tại cửa khẩu.
 
Thời hạn visa một hoặc hai tháng (60 ngày) chỉ được cấp từ Đại sứ quán và Lãnh sự quán Lào. Ở châu Á và khu vực châu Á-Thái Bình Dương này là ở Ấn Độ, Malaysia, Philippines, Đông Timor, Brunei, Hồng Kông, Bắc Triều Tiên, Hàn Quốc, Myanmar, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Indonesia, Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc, Mông Cổ, Nhật Bản và Úc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ làm visa | Bài đăng phổ biến