Translate

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Dịch vụ làm visa Tây Ban Nha mới tại Mumbai ?

Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Ấn Độ, đặt tại New Delhi, Tổng Lãnh sự quán Tây Ban Nha tại Mumbai, vui mừng thông báo việc khai trương Trung tâm tiếp nhận giải quyết Visa của họ được điều hành bởi VFS (Ấn Độ) Limited tại New Delhi và Mumbai. Dịch vụ này hiện có sẵn để phục vụ :

Dịch vụ làm visa Tây Ban Nha
Dịch vụ visa Tây Ban Nha mới tại Mumbai
Tất cả các công dân của Ấn Độ, Nepal, Sri Lanka, Maldives và Bhutan, những người muốn nộp đơn xin visa cho khách du lịch, kinh doanh, thị thực quá cảnh đến Tây Ban Nha.
Cư dân trong các nước nêu trên, giữ giấy phép cư trú hợp pháp, cũng có thể nộp đơn xin thị thực tại Trung tâm xét duyệt Visa.

Đối với ứng viên sau này:
Các ứng viên muốn nộp đơn xin visa được yêu cầu đọc các thông tin trên trang web này một cách cẩn thận. Các hướng dẫn được liệt kê trên trang web này sẽ giúp bạn chuẩn bị hồ sơ xin visa của bạn một cách chính xác và giảm thiểu sự chậm trễ gây ra do tài liệu không đầy đủ.

Xin lưu ý rằng có thể yêu cầu thêm tài liệu cá nhân của người nộp đơn do Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Ấn Độ, đặt tại New Delhi hoặc Tổng lãnh sự quán Tây Ban Nha tại Mumbai.

Ứng viên có thể tiếp tục nộp đơn tại Đại sứ quán / Lãnh sự quán ở Delhi và Mumbai.

Quy trình xin visa

Bước 1: Đơn xin thị thực lưu trú ngắn hạn theo mẫu (du lịch, kinh doanh, thị thực quá cảnh và các visa thời gian ngắn của các thành viên gia đình của công dân EU) được chấp nhận tại Trung tâm cấp Visa.
Bước 2: Trước khi nộp đơn, hãy đảm bảo bạn phải trình bày rõ ràng về "mục đích của chuyến viếng thăm" của bạn - nhớ là chúng tôi đang ở đây để hỗ trợ và giúp bạn thông qua toàn bộ quá trình xin cấp thị thực nhưng không được phép tư vấn hoặc hướng dẫn bạn về cách chọn một loại thị thực . VFS toàn cầu chỉ chịu trách nhiệm cho việc tiếp nhận các thủ tục và phát hành hộ chiếu sau khi đã được xử lý. VFS toàn cầu không có tiếng nói về việc xin thị thực sẽ được cấp và bao lâu nó sẽ làm để xử lý hồ sơ của bạn, vì điều này là hoàn toàn đặc quyền của Đại sứ quán Tây Ban Nha và Tổng lãnh sự quán Tây Ban Nha.
Bước 3: Hãy đảm bảo bạn đã kiểm tra phần thẩm quyền trước khi nộp đơn của bạn tại New Delhi hoặc Mumbai. Ứng dụng này phải được nộp tại một trong các cơ quan phù hợp với thực tế nơi bạn cư trú.
Bước 4: Hãy đi đến phần "Tất cả về thị thực của bạn" để hiểu các chi tiết của thị thực khác nhau.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ làm visa | Bài đăng phổ biến