Translate

Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Dịch vụ làm visa du lịch Nga

Giới thiệu:


Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho thị thực của Nga, trong khi duy trì tiêu chuẩn cao về dịch vụ, Đại sứ quán Liên bang Nga có thuê ngoài xử lý hồ sơ xin visa của mình cho M / S VFS Dịch vụ (UK) Ltd Các trung tâm ứng dụng visa Nga bắt đầu hoạt động kể từ ngày 23 tháng một năm 2009 . Thủ tục mới này không chỉ tránh xếp hàng và danh sách chờ đợi nhưng cũng tập trung vào việc cung cấp thị thực trong một thời gian ngắn.

Dịch vụ này dành cho tất cả công dân cư trú tại Vương quốc Anh (bao gồm cả quần đảo Channel bao gồm Jersey, Guernsey, Alderney và Sark và Isle of Man), những người muốn xin thị thực của Nga. Các đơn xin thị thực phải được nộp tại Trung tâm Ứng dụng Visa Nga ở London hay ở Edinburgh mà không hẹn trước. Tất cả các ứng dụng sẽ được đánh giá bởi các Đại sứ quán Liên bang Nga. Chúng tôi cung cấp các tùy chọn dịch vụ chuyển phát nhanh để lấy lại hộ chiếu, trực tiếp tại cửa nhà của bạn.

Đối với ứng viên sau này:

Các ứng viên muốn nộp đơn xin visa được yêu cầu vui lòng đọc các thông tin trên trang web này một cách cẩn thận. Các hướng dẫn được liệt kê trên trang web này là để giúp bạn chuẩn bị tài liệu của bạn một cách chính xác nhất có thể. Điều này sẽ làm giảm cơ hội của ứng dụng của bạn là không đầy đủ hoặc không được xử lý.

Xin lưu ý rằng bạn có thể được yêu cầu xuất hiện trước khi một cán bộ thị thực cho một cuộc phỏng vấn cá nhân tại Lãnh sự quán Nga ở London hay ở Edinburgh trước khi một quyết định được đưa vào ứng dụng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ làm visa | Bài đăng phổ biến